Ngũ Hổ Tướng - The Savage Five Chưa Sub (1974)RSS Ngũ Hổ Tướng - The Savage Five Chưa Sub (1974)
Ngũ Hổ Tướng - The Savage Five
Diễn viên: David Chiang, Lưng Tí, Kuan Tai Chen, Ping Ping Wang, Hung Wei, Fei Ai
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1974
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.
Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In Hawaii

Ame-Iro Cocoa In Hawaii 雨色ココア In HawaiiChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về Hiro Shimono, một chàng sinh viên đại học năm nhất vớ những điều mới lạ và hấp dẫn.Được trở thành một sinh viên với cuộc sống xa nhà, buộc tất cả những con người nơi đây phải thực bản lĩnh, phải thực mạnh mẽ để có thể đối diện với những điều khó khăn nhất mà họ có thể gặp phải.

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Băng Nhóm The Crew.Diễn Viên: Scot Williams,Kenny Doughty,Cordelia Bugeja

Băng Nhóm The CrewChưa Sub Năm: 2008

Như một vụ cướp lớn và phương pháp tiếp cận với sự phản bội tất cả xung quanh, một trùm tội phạm tôn trọng đã triệu tập tất cả nous đường phố của mình và bản năng sát thủ như ông chiến đấu cho sự sống còn.

Unknown2017-09-27 07:14:48

Ngũ Hổ Tướng - The Savage Five Chưa Sub (1974)

một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng tuy nhiên con giun xéo lắm cũng oằnngũ hổ tướng,xem phim ngũ hổ tướng,download ngũ hổ tướng,xem online ngũ hổ tướng hd,xem ngũ hổ tướng nhanh,tai phim ngũ hổ tướng,the savage five,xem phim the savage five,download the savage five,xem online the savage five hd,xem the savage five nhanh,tai phim the savage five,david chiang,lưng tí,kuan tai chen,ping ping wang,hung wei,fei ai