Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di Thuyết Minh (2018)RSS Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di Thuyết Minh (2018)
Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.
Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2001

Vào thời nhà Minh, tên thái giám tàn ác, khát khao quyền lực Hoài Ân đã ra sức đàn áp các cuộc khởi nghĩa nông dân. Hắn ta sử dụng quân đội để tiêu diệt các đạo quân còn lại tại Dragon Inn - một nơi trú ẩn cho những tên trộm và sát thủ. Nhưng hắn không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt với một vị tướng quân hùng dũng và mưu trí ở phía trước.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Unknown2018-12-06 06:17:06

Ngự Thiên Thần Đế - Yu Tian Shen Di Thuyết Minh (2018)

con trai tuyết quốc đại tướng quân trong 1 đêm cả nhà gặp nạn trở thành tên ăn mày để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng hắn ghi danh vào học viện võ đạo mong muốn báo thù trong thời gian ở học viện hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ khiến thân thế của hắn thành bí ẩnngự thiên thần đế,xem phim ngự thiên thần đế,download ngự thiên thần đế,xem online ngự thiên thần đế hd,xem ngự thiên thần đế nhanh,tai phim ngự thiên thần đế,yu tian shen di,xem phim yu tian shen di,download yu tian shen di,xem online yu tian shen di hd,xem yu tian shen di nhanh,tai phim yu tian shen di