Ngục Tù - Công Lý Jail Việt Sub (2009)RSS Ngục Tù - Công Lý Jail Việt Sub (2009)
Ngục Tù - Công Lý Jail
Diễn viên: Neil Nitin Mukesh, Manoj Bajpai, Arya Babbar
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông đánh giá lựa chọn của mình trong một nhà tù đông đúc trong khi đang chờ xét xử. Liệu phim online này sẽ diễn biến thế nào
Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Sát Nhân Cuồng Tín American Psycho.Diễn Viên: Christian Bale,Justin Theroux,Josh Lucas,Bill Sage

Sát Nhân Cuồng Tín American PsychoViệt Sub Năm: 2000

Dựa vào cuốn tiểu thuyết của Bret Easton Ellis, American Psycho kể về tên tâm thần giết người hàng loạt Patrick Bateman. Ở tuổi 27, trong mắt mọi người Patrick là một nhân viên hội đủ những tố chất mà mọi người ao ước: đẹp trai, lịch lãm, có trí thức và gia thế vững chãi. Nhưng có lẽ chính vì vậy mà ông trời phải tạo ra một khuyết điểm nơi Patrick để bù đắp những gì mà gã có. Đó chính là lòng đố kỵ, một khuyết điểm đôi khi trở thành một mối nguy hiểm khôn lường.

Unknown2020-07-24 16:59:56

Ngục Tù - Công Lý Jail Việt Sub (2009)

một người đàn ông đánh giá lựa chọn của mình trong một nhà tù đông đúc trong khi đang chờ xét xử liệu phim online này sẽ diễn biến thế nàongục tù,xem phim ngục tù,download ngục tù,xem online ngục tù hd,xem ngục tù nhanh,tai phim ngục tù,công lý jail,xem phim công lý jail,download công lý jail,xem online công lý jail hd,xem công lý jail nhanh,tai phim công lý jail,neil nitin mukesh,manoj bajpai,arya babbar