Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos Việt Sub (2005)RSS Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos Việt Sub (2005)
Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos
Diễn viên: Jason Statham, Ryan Phillippe, Wesley Snipes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Angelica và Emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động. Tin vào lời nói của một người đàn ông, hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ. Rơi vào tay một băng côn đồ, hai cô gái bị truy đuổi, hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạo.
Đoàn Binh Phú Quý The Fortune Code.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Mai Diễm Phương,Trịnh Tắc Sĩ,Miêu Kiều Vỹ,Alan Tam,Eric Tsang,Siu Chung

Đoàn Binh Phú Quý The Fortune CodeViệt Sub Năm: 1989

Binh Đoàn Phú Quý là một bộ phim điện ảnh hài hước do Hồng Kông sản xuất vào năm 1989.Lưu Đức Hoa và Hồng Kim Bảo vào vai những người cảnh sát điều tra một bọn tội phạm,phim có rất nhiều pha võ thuật đẹp mắt từ dàn diễn viên cực kỳ nổi tiếng của võ thuật Hồng Kông như Lưu Đức Hoa, Hồng Kim Bảo.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of Madness.Diễn Viên: Justin Bieber,Boys Ii Men,Miley Cyrus

Thành Phố Tội Lỗi Asura: The City Of MadnessViệt Sub Năm: 2016

cuộc chiến sinh tồn trong thế giới ngầm của các chính trị gia cùng thành phần cấp cao của đất nước. Thị trưởng Park Sung Bae (Hwang Jung Min) ép buộc viên cảnh sát Han Do Kyung (Jung Woo Sung) che đậy nhiều mối làm ăn bất chính. Trong khi đó, công tố viên Kim Cha In (Kwak Do Won) dùng quyền lực không ngừng truy đuổi các tên tội phạm và điều tra những lãnh đạo, cán bộ “nhúng chàm”.

Unknown2019-06-30 18:03:24

Ngục Tù Thép - Hỗn Loạn: Chaos Việt Sub (2005)

angelica và emily là đôi bạn học cùng nhau đi dự một buổi tiệc ngoài trời đầy kích động tin vào lời nói của một người đàn ông hai cô gái theo hắn đi vào rừng để lấy những viên thuốc lắc và cơn ác mộng ập đến với họ rơi vào tay một băng côn đồ hai cô gái bị truy đuổi hành hạ và bị ám sát một cách dã man và tàn bạongục tù thép,xem phim ngục tù thép,download ngục tù thép,xem online ngục tù thép hd,xem ngục tù thép nhanh,tai phim ngục tù thép,hỗn loạn,chaos,xem phim hỗn loạn,chaos,download hỗn loạn,chaos,xem online hỗn loạn,chaos hd,xem hỗn loạn,chaos nhanh,tai phim hỗn loạn,chaos,jason statham,ryan phillippe,wesley snipes