Người Ấy Đã Đến - The Real Has Come Việt Sub (2023)RSS Người Ấy Đã Đến - The Real Has Come Việt Sub (2023)
Người Ấy Đã Đến - The Real Has Come
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yeon-Doo (Baek Jin-Hee), một bà mẹ đơn thân và nuôi con một mình. Cô gặp một người đàn ông độc thân Tae-Kyung (Ahn Jae-Hyeon), người đã chọn sống độc thân. Tae-Kyung làm việc như một OB-GYN. Họ đồng ý bắt đầu một mối quan hệ giả tạo.
Khúc Biến Tấu Ánh Trăng Moonlight

Khúc Biến Tấu Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về Sơ Lễ sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, mang trong lòng sự nhiệt tình với công việc xuất bản, cô thành công vào được nhà xuất bản Nguyên Nguyệt bản thân mơ ước từ lâu. Vậy nhưng hiện giờ, ngành xuất bản đã đi từ biến đổi về lượng sang biến đổi về chất.

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/24)

loạt phim truyền hình dài tập rất được yêu thích ở Trung Quốc. Trong phần 4 này Hồ Ca sẽ xuất hiện với vai khách mời. Nhân vật của Ca tên là Hồ Tiểu Tiện, là một người không được tốt cho lắm lại còn đi giật bồ người ta. Nói chung là một kẻ tiểu nhân và đê tiện :))Nội dung chính của phim là xoay quanh một chung cư bình thường với 2 căn hộ cũng rất bình thường. Trong đó đề cập đến 7 thanh niên trẻ và những chuyện đời thường, những yêu, ghét, giận, hờn của họ trong cuộc sống thường nhật.

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With You.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện về Lee Hong Jo, một nhân viên công chức tầng thấp. Dù phải đối mặt với nhiều khiếu nại từ người dân, cô luôn cố gắng làm việc tốt nhất. Cuộc sống cá nhân của cô luôn đơn độc. Một ngày, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc hòm gỗ cổ và chiếc chìa khóa để giải phóng lời nguyền từ Jang Shin Yu.

Unknown2023-09-11 19:22:42

Người Ấy Đã Đến - The Real Has Come Việt Sub (2023)

yeon doo baek jin hee một bà mẹ đơn thân và nuôi con một mình cô gặp một người đàn ông độc thân tae kyung ahn jae hyeon người đã chọn sống độc thân tae kyung làm việc như một ob gyn họ đồng ý bắt đầu một mối quan hệ giả tạongười ấy đã đến,xem phim người ấy đã đến,download người ấy đã đến,xem online người ấy đã đến hd,xem người ấy đã đến nhanh,tai phim người ấy đã đến,the real has come,xem phim the real has come,download the real has come,xem online the real has come hd,xem the real has come nhanh,tai phim the real has come