Người Bố Hoàn Lương - The Chaperone Việt Sub (2011)RSS Người Bố Hoàn Lương - The Chaperone Việt Sub (2011)
Người Bố Hoàn Lương - The Chaperone
Diễn viên: Paul Levesque, Kevin Corrigan, José Zúñiga, Kevin Rankin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.
Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little Romance.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Lượm Nhặt Tình Yêu Penny Pinchers: Many A Little RomanceThuyết Minh Năm: 2011

Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.

Tiểu Thời Đại 1 Tiny Times.Diễn Viên: Song Joong Ki,Han Ye Seul

Tiểu Thời Đại 1 Tiny TimesViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Truy Tìm Tranh Mật Mortdecai.Diễn Viên: Ewan Mcgremunn,Olivia Munn,Johnny Deeth,Paul Bettany

Truy Tìm Tranh Mật MortdecaiViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.

Unknown2015-12-26 14:28:07

Người Bố Hoàn Lương - The Chaperone Việt Sub (2011)

ray bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này vào tù ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tùvà ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy con gái ray giờ đã lớn là một học sinh trung học đáng yêungười bố hoàn lương,xem phim người bố hoàn lương,download người bố hoàn lương,xem online người bố hoàn lương hd,xem người bố hoàn lương nhanh,tai phim người bố hoàn lương,the chaperone,xem phim the chaperone,download the chaperone,xem online the chaperone hd,xem the chaperone nhanh,tai phim the chaperone,paul levesque,kevin corrigan,josé zúñiga,kevin rankin