Người Cộng Sự - The Partner Việt Sub (2013)RSS Người Cộng Sự - The Partner Việt Sub (2013)
Người Cộng Sự - The Partner
Diễn viên: Noriyuki Higashiyama, Lan Phương, Huỳnh Đông, Emi Takei
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.
Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And Lyrics.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Lời Ca Và Tiếng Nhạc Music And LyricsThuyết Minh Năm: 2007

Sảng khoái Alex Fletcher sống thoải mái ở Manhattan khỏi dư từ pop thành công của ông 80 và điệp khúc hit của mình tại đoàn tụ trường, công viên, hội chợ và nhà nước. Nhưng những hợp đồng biểu diễn đang suy giảm, vì vậy ông nhảy tại cơ hội để viết một bài hát và ghi lại nó với đương kim thần tượng tuổi teen Cora Corman. Vấn đề là, anh ta giỏi nhưng giai điệu cần một nhà thơ trữ tình và có ít hơn một tuần để hoàn thành. Nhập Sophie Fisher, thể thay thế cho một người bạn vùng nước các nhà máy của

Tâm Dịch Eye Of The Storm.Diễn Viên: Hugh Grant,Drew Barrymore,Scott Porter

Tâm Dịch Eye Of The StormViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống và sự việc xảy ra tại một bệnh viện khi một loại virus chưa biết nguồn gốc bắt đầu bùng phát. Trong tình huống khẩn cấp, bác sĩ phẫu thuật ngực Dr. Xia Chính, một nhân vật chính, bị gọi trở lại bệnh viện để điều trị một bệnh nhân nặng nề sau tai nạn giao thông.

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Quỷ Tà Tatarin.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Quỷ Tà TatarinViệt Sub Năm: 2001

Cặp vợ chồng giàu có nhưng không hạnh phúc Doña Lupe (Dina Bonnevie) và Don Paeng (Edu Manzano) đã khao khát có một đứa con từ lâu và bây giờ sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của họ.

Unknown2016-06-07 15:30:07

Người Cộng Sự - The Partner Việt Sub (2013)

trong quá trình tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc chí sĩ phan bội châu và bác sĩ asaba sakitarongười cộng sự,xem phim người cộng sự,download người cộng sự,xem online người cộng sự hd,xem người cộng sự nhanh,tai phim người cộng sự,the partner,xem phim the partner,download the partner,xem online the partner hd,xem the partner nhanh,tai phim the partner,noriyuki higashiyama,lan phương,huỳnh đông,emi takei