Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015)RSS Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015)
Người Đàm Phán - Bridge Of Spies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.
Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Unknown2019-04-08 12:24:33

Người Đàm Phán - Bridge Of Spies Thuyết Minh (2015)

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của chiến tranh lạnh người đàm phán –bridge of spies xoay quanh câu chuyện của james donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ brooklyn new york khi được cia chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh quốc gia donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh sau khi máy bay trinh thám u 2 của quân đội mỹ bị bắn hạ tại liên xôngười đàm phán,xem phim người đàm phán,download người đàm phán,xem online người đàm phán hd,xem người đàm phán nhanh,tai phim người đàm phán,bridge of spies,xem phim bridge of spies,download bridge of spies,xem online bridge of spies hd,xem bridge of spies nhanh,tai phim bridge of spies