Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)RSS Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)
Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (5/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết tức tưởi trong một vụ tai nạn máy bay, một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình đang ở trên một trạm vũ trụ quay quanh một hành tinh lạ.
Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!.Diễn Viên: Appmon

New Challenger Hajime No Ippo: The Fighting!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Gangsta. ギャングスタ.Diễn Viên: Bloodline

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Unknown2023-04-28 13:46:22

Người Dẫn Lối Bóng Đêm - Blade Of Dawn Việt Sub (2022)

sau cái chết tức tưởi trong một vụ tai nạn máy bay một chàng trai trẻ đột nhiên thấy mình đang ở trên một trạm vũ trụ quay quanh một hành tinh lạngười dẫn lối bóng đêm,xem phim người dẫn lối bóng đêm,download người dẫn lối bóng đêm,xem online người dẫn lối bóng đêm hd,xem người dẫn lối bóng đêm nhanh,tai phim người dẫn lối bóng đêm,blade of dawn,xem phim blade of dawn,download blade of dawn,xem online blade of dawn hd,xem blade of dawn nhanh,tai phim blade of dawn