Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth Việt Sub (2015)RSS Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth Việt Sub (2015)
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.
Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4.Diễn Viên: Torrance Coombs,Toby Regbo,Jenessa Grant

Bí Mật Vương Triều Phần 4 Reign Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/??)

một bức tranh toàn cảnh về cuộc đời của Mary Stuart – Nữ Hoàng Scotland xưa. Vận mệnh đã an bài cho nàng phải kết hôn với Hoàng Tử Francis – sau là Đức Vua Francis II của Pháp, vì mối đồng minh có lợi giữa hai đất nước. Nhưng cuộc hôn nhân này, rốt cuộc sẽ mang lại sự bình yên hay sẽ gợi nên những cơn sóng gió không ngừng trong hoàng thất?

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Unknown2016-10-18 07:09:04

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Man On Earth Việt Sub (2015)

một bộ phim viễn tưởng do will forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời phil miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên thế giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh và hành trình trải dài khắp nơi trên thế giới của phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của phil trong xã hội bỏ hoang nàyngười đàn ông cuối cùng trên trái đất,xem phim người đàn ông cuối cùng trên trái đất,download người đàn ông cuối cùng trên trái đất,xem online người đàn ông cuối cùng trên trái đất hd,xem người đàn ông cuối cùng trên trái đất nhanh,tai phim người đàn ông cuối cùng trên trái đất,the last man on earth,xem phim the last man on earth,download the last man on earth,xem online the last man on earth hd,xem the last man on earth nhanh,tai phim the last man on earth