Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020)RSS Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020)
Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sato Yui is a dispatched contract worker at Amagi Pharmaceutical Company. Her pet has died and she feels deep sorrow over its death. One day, she drinks alone at a bar and shouts, with tears running down her face, "Develop medicine to bring back someone to life!"
Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The Phoenix

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2019 (Tập 41/41)

Giữa những năm Đông Lương, Diệp Ngưng Chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của Hoàng thái hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa hãm hại, may mắn được đệ nhất mưu sĩ Ngụy Quảng ra tay cứu giúp, Diệp Ngưng Chi từ đó lưu luyến không quên Ngụy đại nhân.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Unknown2020-03-24 15:48:54

Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020)

sato yui is a dispatched contract worker at amagi pharmaceutical company her pet has died and she feels deep sorrow over its death one day she drinks alone at a bar and shouts with tears running down her face develop medicine to bring back someone to lifengười đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,xem phim người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,download người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,xem online người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi hd,xem người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi nhanh,tai phim người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,xem phim kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,download kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,xem online kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu hd,xem kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu nhanh,tai phim kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu