Người Đàn Ông Tốt - To Be A Better Man Việt Sub (2016)RSS Người Đàn Ông Tốt - To Be A Better Man Việt Sub (2016)
Người Đàn Ông Tốt - To Be A Better Man
Diễn viên: Giang Sơ Ảnh, Trương Nghệ Hưng, Tôn Hồng Lôi, Vương Diệu Khánh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (42/42)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lục Viễn - một người đàn ông Trung Quốc, dốc hết sức lực ở Mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng Michelin 3 sao. Ở trong mắt đa số mọi người, anh ta là một hỗn thế ma vương, sống rất bừa bãi, hành vi phóng đãng. Ở trong mắt người yêu, anh ta lại tuyệt đối là kiểu "người đàn ông tốt", vừa chung tình lại lương thiện.
Khi Người Cá Yêu The Rules Of Love

Khi Người Cá Yêu The Rules Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về hậu duệ người cá tên là Dương Lạc Thiên, khát vọng có được cuộc sống như người bình thường, không cần phải che giấu thân phận của mình. Trong một lần nguy hiểm gặp gỡ định mệnh với Liệt Hoành Vũ, cô được Liệt Hoành Vũ cứu giúp.

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết Lookism

Chủ Nghĩa Ngoại Hình Là Trên Hết LookismViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

chàng trai có ngoại hình nổi danh xấu nhất trường. Mọi người xung quanh đều khuyên cậu ấy hãy chuyển trường sau khi gặp phải việc body shaming từ bạn bè trong trường. Điều kỳ lạ mà không ai biết đó là Vân Soái có 2 cơ thể với ngoại hình trái ngược hoàn toàn: 1 cực kỳ xấu và 1 cực kỳ hoàn hảo.

Unknown2016-06-24 17:30:18

Người Đàn Ông Tốt - To Be A Better Man Việt Sub (2016)

lục viễn một người đàn ông trung quốc dốc hết sức lực ở mỹ trở thành đầu bếp chính nhà hàng michelin 3 sao ở trong mắt đa số mọi người anh ta là một hỗn thế ma vương sống rất bừa bãi hành vi phóng đãng ở trong mắt người yêu anh ta lại tuyệt đối là kiểu người đàn ông tốt vừa chung tình lại lương thiệnngười đàn ông tốt,xem phim người đàn ông tốt,download người đàn ông tốt,xem online người đàn ông tốt hd,xem người đàn ông tốt nhanh,tai phim người đàn ông tốt,to be a better man,xem phim to be a better man,download to be a better man,xem online to be a better man hd,xem to be a better man nhanh,tai phim to be a better man,giang sơ ảnh,trương nghệ hưng,tôn hồng lôi,vương diệu khánh