Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)RSS Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)
Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng, trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mình.
Road To Paloma Đường Đến Paloma

Road To Paloma Đường Đến PalomaViệt Sub Năm: 2014

Wolf, một người Mỹ bản địa trên đường chạy trốn sau khi trả thù kẻ đã giết Mẹ của anh, anh chạy trốn trên miền Tây hoang vắng của nước Mỹ trên xe gắn máy, anh khám phá công lý có giá của nó…

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister Sara.Diễn Viên: Clint Eastwood,Shirley Maclaine,Manuel Fábregas

Hai Vùng Chiến Two Mules For Sister SaraViệt Sub Năm: 1970

Một nữ tu tên là Sara được giải cứu từ ba chàng cao bồi Hogan, người đang trên con đường của mình để làm một số trinh sát, cho một nhiệm vụ trong tương lai để nắm bắt một pháo đài Pháp. Người Pháp đang theo đuổi Sara, nhưng không phải vì những lý do cô ấy nói với Hogan, vì vậy ông quyết định giúp đỡ cô ấy để đổi lấy thông tin về hệ thống phòng thủ pháo đài. Chắc chắn cả hai trở thành bạn tốt nhưng Sara có một bí mật.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Unknown2019-10-23 15:24:03

Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)

cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mìnhngười để tâm sự,xem phim người để tâm sự,download người để tâm sự,xem online người để tâm sự hd,xem người để tâm sự nhanh,tai phim người để tâm sự,someone to talk to,xem phim someone to talk to,download someone to talk to,xem online someone to talk to hd,xem someone to talk to nhanh,tai phim someone to talk to