Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)RSS Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)
Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner
Diễn viên: Catherine Annette, Grant Oconnell, Jamie Noel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chrissy nữ sinh viên trường đại học, đã yêu Rigo một anh chàng zombie, một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệm.
Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Tăm Tối Blindness.Diễn Viên: Julianne Moore,Mark Ruffalo And Gael García Bernal

Tăm Tối BlindnessViệt Sub Năm: 2008

Một thành phố bị tàn phá bởi một dịch bệnh "mù trắng" ngay lập tức. Những người đầu tiên bị ảnh hưởng được kiểm dịch của các cơ quan có thẩm quyền trong một bệnh viện tâm thần bị bỏ rơi mới được tạo ra "xã hội của người mù" nhanh chóng bị phá vỡ

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Chiến Binh Cương Thi Vampire Warriors.Diễn Viên: Nguyên Hoa,Tiền Tiểu Hào,Chrissie Chow,Luxia Jiang

Chiến Binh Cương Thi Vampire WarriorsViệt Sub Năm: 2010

Ar là một ma cà rồng tốt chuyên giết những ma cà rồng hay hút máu người. Cô đã làm bạn với nhóm ma cà rồng chay gồm Max, Lin- em gái anh cùng với những người bạn ma cà rồng khác. Đứng đầu nhóm ma cà rồng này là Lung (Tiền Tiểu Hào đóng) (cha của Max và Lin), Lung là ma cà rồng một ngàn tuồi với vẻ ngoài handsome và thích đi tán tỉnh phụ nữ. Nhóm ma cà rồng chay luôn cố gắng vật lộn với cơn khát máu để không hại người.

Unknown2015-12-25 15:27:42

Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)

chrissy nữ sinh viên trường đại học đã yêu rigo một anh chàng zombie một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệmngười đẹp và zombie,xem phim người đẹp và zombie,download người đẹp và zombie,xem online người đẹp và zombie hd,xem người đẹp và zombie nhanh,tai phim người đẹp và zombie,the coed and the zombie stoner,xem phim the coed and the zombie stoner,download the coed and the zombie stoner,xem online the coed and the zombie stoner hd,xem the coed and the zombie stoner nhanh,tai phim the coed and the zombie stoner,catherine annette,grant oconnell,jamie noel