Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon Việt Sub (2021)RSS Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon Việt Sub (2021)
Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.
Quả Tim Thép Bleeding Steel.Diễn Viên: Thành Long,Damien Garvey,Kaitlyn Boyé,Kim Gyngell

Quả Tim Thép Bleeding SteelThuyết Minh Năm: 2017

Một đặc nhiệm Trung Quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm. Trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học, ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học này.

Vi Rút Bí Ẩn Cooties.Diễn Viên: Elijah Wood,Rainn Wilson,Alison Pill

Vi Rút Bí Ẩn CootiesViệt Sub Năm: 2015

bắt đầu tại một trường tiểu học nhỏ, nơi mà cuộc sống hằng ngày của cả giáo viên và học sinh ở đây đã bị đảo lộn sau một sự kiện bi thảm. Sự kiện này bắt đầu khi các học sinh của trường bị nhiễm một loại virus lạ, biến đổi chúng thành những sinh vật vô cùng hung hãn

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Unknown2021-11-22 17:04:39

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng - Batman: Soul Of The Dragon Việt Sub (2021)

người dơi gao bạc shiva và richard dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ giáo phái hổ mang vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướngngười dơi,linh hồn của rồng,xem phim người dơi,linh hồn của rồng,download người dơi,linh hồn của rồng,xem online người dơi,linh hồn của rồng hd,xem người dơi,linh hồn của rồng nhanh,tai phim người dơi,linh hồn của rồng,batman,soul of the dragon,xem phim batman,soul of the dragon,download batman,soul of the dragon,xem online batman,soul of the dragon hd,xem batman,soul of the dragon nhanh,tai phim batman,soul of the dragon