Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season Việt Sub (2004)RSS Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season Việt Sub (2004)
Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Batman - First Season được sản xuất năm 2004, phần này có 13 tập. A young Bruce Wayne is in his third year of trying to establish himself as Batman, protector of Gotham City. Living in Gotham, a metropolis where shadows run long and deep, beneath elevated train tracks, this younger Batman will confront each of his familiar foes for the first time.
Cuộc Phiêu Lưu Của Tarzan Và Jane Tarzan And Jane Season 2

Cuộc Phiêu Lưu Của Tarzan Và Jane Tarzan And Jane Season 2Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 5/5)

một bộ phim hoạt hình của đạo diễn người Mỹ Emily Hagins. Bộ phim kể về câu chuyện: Sau khi được cứu khỏi một tai nạn máy bay và được ban sức mạnh, cậu chàng Tarzan (do diễn viên Giles Panton lồng tiếng) gia nhập đội quân và cùng với cô gái thành phố dũng cảm Jane (do nữ diễn viên Rebecca Shoiche lồng tiếng) bảo vệ khu rừng của mình khỏi sự xâm phạm.

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Soul Land 2: Peerless Tang Sect

Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn Soul Land 2: Peerless Tang SectViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/??)

Nơi này không có ma pháp, không có đấu khí, không có võ thuật, lại có võ hồn. Sau khi Đường Môn được sáng lập hơn vạn năm trên đại lục Đấu La, Đường Môn suy thoái. Một thế hệ anh tài trời sinh xuất thế, Sử Lai Khắc Thất Quái đời mới liệu có thể trọng chấn Đường Môn, viết nên một khúc nhạc về Tuyệt Thế Đường Môn?

Unknown2020-09-20 19:13:24

Người Dơi Phần 1 - The Batman First Season Việt Sub (2004)

the batman first season được sản xuất năm 2004 phần này có 13 tập a young bruce wayne is in his third year of trying to establish himself as batman protector of gotham city living in gotham a metropolis where shadows run long and deep beneath elevated train tracks this younger batman will confront each of his familiar foes for the first timengười dơi phần 1,xem phim người dơi phần 1,download người dơi phần 1,xem online người dơi phần 1 hd,xem người dơi phần 1 nhanh,tai phim người dơi phần 1,the batman first season,xem phim the batman first season,download the batman first season,xem online the batman first season hd,xem the batman first season nhanh,tai phim the batman first season