Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder Việt Sub (2010)RSS Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder Việt Sub (2010)
Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder
Diễn viên: Caleb Steinmeyer, Zulay Henao, Bill Sage
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé ở Brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người. Bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng, ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống. Tuy nhiên, một người anh hùng thực sự là ra sao? Và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay sai?
Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Chuyến Đi Cuối Cùng Fin.Diễn Viên: Miquel Fernández,Antonio Garrido,Daniel Grao

Chuyến Đi Cuối Cùng FinViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn trẻ họp mặt sau nhiều năm không gặp tại một Cabin ẩn sâu trong núi, trong lúc chuyện trò về những câu chuyện của quá khứ không may một tai nạn do thiên nhiên ập xuống, nhóm bạn trẻ bị cách ly với thế giới bên ngoài, không còn cách nào khác họ phải đi bộ qua một dãy núi hùng vỹ và nhiều huyền bí, trên chuyến hành trình trở về họ phải vượt qua dãy núi huyền bí, ngôi làng đẹp như tranh, lâu dài hoang vắng không một bóng người với những sự kiện xảy ra một cách đầy bí ẩn.

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Unknown2019-02-13 10:57:50

Người Hùng Bóng Đêm - Boy Wonder Việt Sub (2010)

một cậu bé ở brooklyn chứng kiến vụ giết người tàn bạo người mẹ của mình và lớn lên trong nỗi ám ảnh bởi việc tìm kiếm kẻ giết người bắt đầu cuộc sống của mình trong tĩnh lặng ban ngày là một sinh viên nhưng tự vào vai một anh hùng khi đêm xuống tuy nhiên một người anh hùng thực sự là ra sao và ai sẽ là người quyết định những gì được cho là đúng hay saingười hùng bóng đêm,xem phim người hùng bóng đêm,download người hùng bóng đêm,xem online người hùng bóng đêm hd,xem người hùng bóng đêm nhanh,tai phim người hùng bóng đêm,boy wonder,xem phim boy wonder,download boy wonder,xem online boy wonder hd,xem boy wonder nhanh,tai phim boy wonder,caleb steinmeyer,zulay henao,bill sage