Người Hùng Không Súng - Hacksaw Ridge Việt Sub (2016)RSS Người Hùng Không Súng - Hacksaw Ridge Việt Sub (2016)
Người Hùng Không Súng - Hacksaw Ridge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.
Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great Revival.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp Beginning Of The Great RevivalViệt Sub Năm: 2011

Qui tụ một dàn minh tinh lớn Lưu Diệp, Châu Tấn, Diệp Tuyền…, có sự góp mặt của đạo diễn lừng danh Hà Bình, Ngô Vũ Sâm và gần đây nhất là “giải cấm vận” cho Thang Duy, “Kiến đảng vĩ nghiệp” khiến người ta không thể không chú ý. Năm 1921 là thời kì lịch sử Trung Quốc thay đổi mạnh mẽ; một vài người có ý định xấu và một số có tham vọng; Viên Thế Khải là một con người đầy tham vọng và hy vọng có thể hồi sinh thời kỳ quân chủ.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Lưu Diệp,Châu Tấn,Diệp Tuyền

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Unknown2020-04-07 07:27:19

Người Hùng Không Súng - Hacksaw Ridge Việt Sub (2016)

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật desmond t doss andrew garfield người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ thế chiến thứ iingười hùng không súng,xem phim người hùng không súng,download người hùng không súng,xem online người hùng không súng hd,xem người hùng không súng nhanh,tai phim người hùng không súng,hacksaw ridge,xem phim hacksaw ridge,download hacksaw ridge,xem online hacksaw ridge hd,xem hacksaw ridge nhanh,tai phim hacksaw ridge