Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)RSS Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)
Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising
Diễn viên: Aamir Khan, Rani Mukerji, Toby Stephens, Coral Beed
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.
Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 1 They Fought For Their Country 1Việt Sub Năm: 1975

Tháng Bảy năm 1942, ở một vùng ngoại ô phía xa thành Stalingrad, một Trung đội Hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít Đức. Được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc, nhà Đạo diễn tài năng Sergey Bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh Vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng mà

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are Flying.Diễn Viên: Tatyana Samoylova,Aleksey Batalov,Vasiliy Merkurev

Khi Đàn Sếu Bay Qua The Cranes Are FlyingViệt Sub Năm: 1957

cuộc sống giản dị ở một gia đình Soviet trong những năm trước chiến tranh Vệ quốc. Trụ cột gia đình là bác sĩ Fyodor Ivanovich, ông sống cùng con gái là Irina và con trai Boris, bên cạnh họ còn có mẹ của Fyodor và một cháu trai Mark. Bộ phimxoay quanh câu chuyện tình yêu của Boris và Veronika

Trận Đánh Neretva Battle Of Neretva.Diễn Viên: Yul Brynner,Hardy Krüger,Franco Nero

Trận Đánh Neretva Battle Of NeretvaViệt Sub Năm: 1969

Cuối thập niên 60, nhiều bộ phim chiến tranh có ý nghĩa sâu sắc ra đời, như Ivans Childhood (1962) của Anderi Tarkovsky, Bridge on the River Kwai (1957) và Lawrence of Arabia (1962) đều của David Lean, cũng như phong trào quay các phim sử thi nửa tài liệu, có quy mô lớn và dựa trên những trận đánh có thật.

Núi Lạnh Cold Mountain.Diễn Viên: Jude Law,Nicole Kidman,Renée Zellweger

Núi Lạnh Cold MountainViệt Sub Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Unknown2019-06-23 16:36:46

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)

dựa trên sự kiện nhân vật có thật thời kỳ ấn độ bị anh quốc đô hộ sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy đông ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của mangal pandey là tiền đề là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân ấn và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm ấn độ hoàn toàn được giải phóng vào 15081947người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,download người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem online người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy hd,xem người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy nhanh,tai phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,mangal pandey,the rising,xem phim mangal pandey,the rising,download mangal pandey,the rising,xem online mangal pandey,the rising hd,xem mangal pandey,the rising nhanh,tai phim mangal pandey,the rising,aamir khan,rani mukerji,toby stephens,coral beed