Người Lính Vô Danh - Unknown Soldier Việt Sub (2017)RSS Người Lính Vô Danh - Unknown Soldier Việt Sub (2017)
Người Lính Vô Danh - Unknown Soldier
Diễn viên: Eero Aho, Johannes Holopainen, Jussi Vatanen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng 6 năm 1941: Bị mắc kẹt giữa hai chế độ đàn áp, Phần Lan có ít sự lựa chọn nhưng phải đồng minh với Đức Quốc xã chống lại Liên Xô, kẻ thù không đội trời chung...
Vua Đường Phố Street Kings.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Vua Đường Phố Street KingsViệt Sub Năm: 2008

kể về Tom, một cảnh sát muốn báo thù cho cái chết của bạn. Tom có năng lực nhưng anh không được cấp trên ủng hộ vì thường hành động không theo “quy chuẩn” của cảnh sát. Tom nghiện rượu sau cái chết của vợ, sẵn sàng dùng đòn giang hồ để trị bọn giang hồ. Và khi lao vào cuộc chiến tiêu diệt các thế lực tội phạm, Tom vấp phải sự dò xét từ cả cấp trên. Trong quá trình điều tra, viên “cớm đường phố” này đã phát hiện ra nhiều điều bất ngờ.

Con Gái Của Nhà Vua The Kings Daughter.Diễn Viên: Keanu Reeves,Forest Whitaker

Con Gái Của Nhà Vua The Kings DaughterThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu như một câu chuyện cổ tích, với Người kể chuyện (Julie Andrews) nói về một phụ nữ trẻ tên là Marie-Josephe (Kaya Scodelario), sinh ra và lớn lên trong một tu viện ở Pháp. Cô là một linh hồn tự do nổi loạn thường gây rắc rối cho các nữ tu, nhưng chủ yếu là Abbess (Rachel Griffiths).

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Ôm Hờ Yêu Thật Bikeman 2Việt Sub Năm: 2019

Ôm hờ yêu thật là câu chuyện tiếp nối phần 1 Nam thần xe ôm với các tuyến nhân vật cũ được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới khá thú vị. Nếu các bạn chưa xem Nam thần xe ôm 1, vậy thì Touch Cinema sẽ tóm gọn nhanh lại nội dung phần trước nhé.

Unknown2018-11-03 04:54:55

Người Lính Vô Danh - Unknown Soldier Việt Sub (2017)

tháng 6 năm 1941 bị mắc kẹt giữa hai chế độ đàn áp phần lan có ít sự lựa chọn nhưng phải đồng minh với đức quốc xã chống lại liên xô kẻ thù không đội trời chungngười lính vô danh,xem phim người lính vô danh,download người lính vô danh,xem online người lính vô danh hd,xem người lính vô danh nhanh,tai phim người lính vô danh,unknown soldier,xem phim unknown soldier,download unknown soldier,xem online unknown soldier hd,xem unknown soldier nhanh,tai phim unknown soldier,eero aho,johannes holopainen,jussi vatanen