Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020)RSS Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020)
Người Tiên Phong - Vanguard
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.
Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam Bhag.Diễn Viên: Akshay Kumarparesh Rawal,Lara Dutta,Jackie Shroff,Tanushree Dutta,Arbaaz Khan,Shakti Kapoor,Rajpal

Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ Bhagam BhagViệt Sub Năm: 2006

Câu chuyện xoay quanh ba con người ba tính cách khác nhau.Nhưng định mệnh đã kéo họ về chung một nơi. Người thứ nhất là Champak Chaturvedi là người quả lý và điều hành một đoàn sân khấu dân gian ở Ấn Độ.Người thứ hai là Bunty - đã tốt nghiệp ngành nghệ thuật và đang đi kiếm việc làm. Người thứ ba là Babla là một người giản dị, không biết nói tiếng Anh.

Unknown2020-11-27 21:21:11

Người Tiên Phong - Vanguard Thuyết Minh (2020)

kể về việc tổ chức bảo an cấp tiên phong do thành long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân thái quốc lập và con gái fareeda từ đây họ phải chống lại bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bốngười tiên phong,xem phim người tiên phong,download người tiên phong,xem online người tiên phong hd,xem người tiên phong nhanh,tai phim người tiên phong,vanguard,xem phim vanguard,download vanguard,xem online vanguard hd,xem vanguard nhanh,tai phim vanguard