Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021)RSS Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021)
Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang bị điều tra vì là nghi phạm giết chồng, một người vợ tiết lộ những chi tiết về cuộc hôn nhân đầy chông gai của họ – nhưng dường như chỉ khiến sự thật nhòa đi thêm.
Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Vì Tình Yêu For Loves Sake.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Vì Tình Yêu For Loves SakeViệt Sub Năm: 2012

Cậu học sinh ngỗ nghịch Makoto vì trả thù một việc trong quá khứ mà quyết định đến thủ đô Tokyo. Chính tại đây, anh đem lòng yêu Ai (Emi Takei) - con gái của gia đình tử tệ, ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh Makoto và Ai luôn có Iwashimizu (Takumi Saito) - người cũng có tình cảm với Ai và Gamuko (Sakura Ando) - thành viên một băng đảng để mắt đến Makoto.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Bụi Đời The Beautiful Country.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Bụi Đời The Beautiful CountryViệt Sub Năm: 2004

Bình – nhân vật chính của bộ phim sống trong cô đơn và buồn tẻ cùng gia đình tại một khu vực nông thôn. Anh là chàng trai có tính cách nhút nhát, khép kín và luôn mang theo những đau đáu, dằn vặt về xuất thân của mình. Ký ức duy nhất của anh về cha mình đó là một bức ảnh được chụp từ thời thơ ấu

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The Light.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng I Saw The LightViệt Sub Năm: 2015

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.

Unknown2021-07-09 20:20:32

Người Tình Mê Đắm - Haseen Dillruba Việt Sub (2021)

đang bị điều tra vì là nghi phạm giết chồng một người vợ tiết lộ những chi tiết về cuộc hôn nhân đầy chông gai của họ – nhưng dường như chỉ khiến sự thật nhòa đi thêmngười tình mê đắm,xem phim người tình mê đắm,download người tình mê đắm,xem online người tình mê đắm hd,xem người tình mê đắm nhanh,tai phim người tình mê đắm,haseen dillruba,xem phim haseen dillruba,download haseen dillruba,xem online haseen dillruba hd,xem haseen dillruba nhanh,tai phim haseen dillruba