Người Tình Part Time - Part Time Lover Việt Sub (2015)RSS Người Tình Part Time - Part Time Lover Việt Sub (2015)
Người Tình Part Time - Part Time Lover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?
Tất Cả Quanh Eve All About Eve

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Unknown2015-08-21 12:04:04

Người Tình Part Time - Part Time Lover Việt Sub (2015)

câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn pete nhút nhát ít bạn bè pete gặp june vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café june đã giúp pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi june lớn tuổi hơn và là cô giáo của peteđến một ngày pete phát hiện ra june đang lừa dối mình pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đâyngười tình part time,xem phim người tình part time,download người tình part time,xem online người tình part time hd,xem người tình part time nhanh,tai phim người tình part time,part time lover,xem phim part time lover,download part time lover,xem online part time lover hd,xem part time lover nhanh,tai phim part time lover