Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5 Thuyết Minh (1998)RSS Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5 Thuyết Minh (1998)
Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trần Hạo Nam giành thế lực ở khu địa bàn khu Cầu Cảng với Tư Đồ Hạo Nam (Trịnh Hạo Nam đóng). Cùng lúc đó, tên chính khách Hoa Kiều-Mã Lai (do Tần Bái đóng) gài Trần Hạo Nam vào một vụ gian lận bất động sản. Đầu Bự đại diện cho Hùng Hưng lên võ đài đánh với A Dũng của Đông Tinh giải quyết ân oán hai băng đảng.
Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X Cops.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Đặc Cảnh Tân Nhân Loại Gen X CopsViệt Sub Năm: 1999

Match và Alien là ba học sinh cá biệt của trường cảnh sát nhưng thông minh, có tài. Vì vậy được cử làm tay trong điều tra tên trùm XHĐ Daniel để tìm những chứng cớ phạm tội của y và cả tìm cách tóm gọn Akatora, một tay XHĐ nguy hiểm của Nhật Bản.

Unknown2020-10-20 12:27:00

Người Trong Giang Hồ 5: Long Tranh Hổ Đấu - Young And Dangerous 5 Thuyết Minh (1998)

trần hạo nam giành thế lực ở khu địa bàn khu cầu cảng với tư đồ hạo nam trịnh hạo nam đóng cùng lúc đó tên chính khách hoa kiều mã lai do tần bái đóng gài trần hạo nam vào một vụ gian lận bất động sản đầu bự đại diện cho hùng hưng lên võ đài đánh với a dũng của đông tinh giải quyết ân oán hai băng đảngngười trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,xem phim người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,download người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,xem online người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu hd,xem người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu nhanh,tai phim người trong giang hồ 5,long tranh hổ đấu,young and dangerous 5,xem phim young and dangerous 5,download young and dangerous 5,xem online young and dangerous 5 hd,xem young and dangerous 5 nhanh,tai phim young and dangerous 5