Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999)RSS Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999)
Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Teresa Mak, Chun Lai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.
Tuyết Lạnh Đóng Băng Frozen.Diễn Viên: Emma Bell,Shawn Ashmore,Kevin Zegers,Ed Ackerman

Tuyết Lạnh Đóng Băng FrozenThuyết Minh Năm: 2010

những ngày kinh hoàng của Dan Walker, cô bạn gái Parker ONeil và anh bạn thân Joe Lynch khi cùng đi trượt tuyết trên núi. Vì không có đủ tiền mua vé đi cáp treo, Parker đã hối lộ một nhân viên làm việc ở đó để cho cả 3 có thể cùng đi một vòng trước khi ra về. Nhưng cáp treo chạy được giữa chừng thì đột ngột dừng lại, cả 3 lại không có ai mang theo di động bên mình

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The Boss.Diễn Viên: Huệ Anh Hồng,Lưu Gia Lương,Lưu Gia Huy,Cốc Phong

Chưởng Môn Nhân The Lady Is The BossViệt Sub Năm: 1983

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do các tài tử lừng danh của Shaw Brothers là Huệ Anh Hồng, Lưu Gia Lương, Lưu Gia Huy, Cốc Phong với nhiều tình tiết hài, đánh nhau cũng hết ý. Câu chuyện xoay quanh một nữ chưởng môn bất ngờ là Trần Mỹ Linh, sau một đón tiếp vui nhộn tại phi trường.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Unknown2020-10-20 12:49:54

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca - Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei Thuyết Minh (1999)

đại phi và việc phát hiện ra đại phi có con trai là người của băng đảng khác đại phi chính là một đại ca cai quản khu phía bắc cầu cảng trong người trong giang hồ phần 4 anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng đông tinh và có dính đến ma túyngười trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,xem phim người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,download người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,xem online người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca hd,xem người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca nhanh,tai phim người trong giang hồ 9,hồng hưng đại phi ca,young and dangerous 9,the legendary tai fei,xem phim young and dangerous 9,the legendary tai fei,download young and dangerous 9,the legendary tai fei,xem online young and dangerous 9,the legendary tai fei hd,xem young and dangerous 9,the legendary tai fei nhanh,tai phim young and dangerous 9,the legendary tai fei,anthony chau,sang wong,teresa mak,chun lai