Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues Thuyết Minh (1998)RSS Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues Thuyết Minh (1998)
Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới ngầm thống trị bởi đàn ông, Thập Tam Muội đã cố gắng vượt qua thử thách và cơ cực để vươn lên trở thành bang chủ khu phố Portland. Đây là một bản ngoại truyện bên lề với nhân vật thuộc phái yếu nhưng không ai dám coi thường chút nào.
Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Unknown2020-10-20 12:48:17

Người Trong Giang Hồ: Hồng Hưng Thập Tam Muội - Young And Dangerous: Portland Street Blues Thuyết Minh (1998)

trong thế giới ngầm thống trị bởi đàn ông thập tam muội đã cố gắng vượt qua thử thách và cơ cực để vươn lên trở thành bang chủ khu phố portland đây là một bản ngoại truyện bên lề với nhân vật thuộc phái yếu nhưng không ai dám coi thường chút nàongười trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,xem phim người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,download người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,xem online người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội hd,xem người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội nhanh,tai phim người trong giang hồ,hồng hưng thập tam muội,young and dangerous,portland street blues,xem phim young and dangerous,portland street blues,download young and dangerous,portland street blues,xem online young and dangerous,portland street blues hd,xem young and dangerous,portland street blues nhanh,tai phim young and dangerous,portland street blues