Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)RSS Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)
Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.
Hoàng Tử Ba Tư: Dòng Cát Thời Gian Prince Of Persia: The Sands Of Time

Hoàng Tử Ba Tư: Dòng Cát Thời Gian Prince Of Persia: The Sands Of TimeViệt Sub Năm: 2010

Khởi nguồn từ vùng đất Ai Cập huyền bí, một vị hoàng tử tinh nghịch và một nàng công chúa thần bí cùng nhau chống lại các thế lực hắc ám nhằm bảo vệ một con dao găm cổ xưa có khả năng phóng thích dòng cát thời gian - một món quà từ các vị thần có thể đẩy lùi thời gian và người sở hữu nó sẽ thống trị cả thế giới...

Lính Đánh Thuê The Mercenary.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark Vengeance.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Anh Hùng Thời Loạn Rendel: Dark VengeanceViệt Sub Năm: 2017

Những hình ảnh siêu anh hùng hiện đang được nền điện ảnh của nhiều quốc gia khác nhau phát triển. Nhật Bản, Mỹ là những quốc gia đi đầu cho dòng phim này, nhận thấy sự tiềm năng của các siêu anh hùng, đã có thêm nhiều nước phát triển mạnh mẽ hình ảnh anh hùng trong đó có điện ảnh Phần Lan.

Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Unknown2020-10-18 18:00:14

Người Vận Chuyển 3 - Transporter 3 Thuyết Minh (2008)

frank martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống valentina cô con gái bị bắt cóc của leonid vasilev người đứng đầu cơ quan bảo vệ môi trường của ukraine suốt chặng đường dài từ marseilles đến stuttgart và budapest trước khi dừng lại ở odessa biển đenngười vận chuyển 3,xem phim người vận chuyển 3,download người vận chuyển 3,xem online người vận chuyển 3 hd,xem người vận chuyển 3 nhanh,tai phim người vận chuyển 3,transporter 3,xem phim transporter 3,download transporter 3,xem online transporter 3 hd,xem transporter 3 nhanh,tai phim transporter 3