Người Yêu Giả Ova - Nisekoi Oad: False Love Việt Sub (2014)RSS Người Yêu Giả Ova - Nisekoi Oad: False Love Việt Sub (2014)
Người Yêu Giả Ova - Nisekoi Oad: False Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Raku Ichijo, cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe Shuei-Gumi (mafia Nhật) và Chitoge Kirisaki, con gái của ông chủ băng đảng giang hồ Beehive khét tiếng. Họ tình cờ gặp nhau khi Chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt Raku. Giờ đây, họ buộc phải làm người yêu (GIẢ) của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa. Nhưng có thật sự cái tình yêu đó là GIẢ không?
D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive Dj

D4Dj: First Mix Dig Delight Direct Drive DjViệt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Aimoto Rinku hay có thói quen nói “Happy Around!” mỗi khi cô vui vẻ. Sau khi trở về Nhật Bản, cô nhập học vào học viện Yoba, nơi mà những hoạt động DJ luôn diễn ra sôi nổi. Ấn tượng bởi buổi Live DJ, Rinku quyết định sẽ cùng Akashi Maho, Ohnaruto Muni và Togetsu Rei thành lập một nhóm DJ có tên là “Happy Around!”.

Yume Tsukai Dream Users

Yume Tsukai Dream UsersViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/12)

Khi con người mơ, những ham muốn và cảm xúc tột cùng của họ sẽ được thể hiện trong giới hạn của tâm trí. Nhưng khi những cảm xúc mạnh mẽ ấy vượt qua giới hạn để tiến vào thực tế thì giấc mơ sẽ trở thành một cơn ác mộng không kiểm soát được.

Kenka Banchou Otome Girl Beats Boys

Kenka Banchou Otome Girl Beats BoysViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Hinako Nakayama đã trải qua cả cuộc đời mình được nuôi dưỡng trong các trại trẻ mồ côi của nhà nước mà không hề biết gia đình cô. Khi cô ấy bước vào trường trung học, Hinako được tiếp cận bởi Hikaru, một cậu bé tự nhận là người anh em sinh đôi của mình. Theo Hikaru, Hikaru và Hinako là những đứa trẻ của người đứng đầu gia đình Onigashima yakuza hùng mạnh

Unknown2020-07-24 06:43:42

Người Yêu Giả Ova - Nisekoi Oad: False Love Việt Sub (2014)

xoay quanh raku ichijo cậu ấm thủ lĩnh băng yakuza thuộc phe shuei gumi mafia nhật và chitoge kirisaki con gái của ông chủ băng đảng giang hồ beehive khét tiếng họ tình cờ gặp nhau khi chitoge nhảy qua tường và… đạp vào mặt raku giờ đây họ buộc phải làm người yêu giả của nhau nếu không muốn 2 băng đảng bất hòa nhưng có thật sự cái tình yêu đó là giả khôngngười yêu giả ova,xem phim người yêu giả ova,download người yêu giả ova,xem online người yêu giả ova hd,xem người yêu giả ova nhanh,tai phim người yêu giả ova,nisekoi oad,false love,xem phim nisekoi oad,false love,download nisekoi oad,false love,xem online nisekoi oad,false love hd,xem nisekoi oad,false love nhanh,tai phim nisekoi oad,false love