Người Yêu Tôi Là Ai? - The Beauty Inside Việt Sub (2015)RSS Người Yêu Tôi Là Ai? - The Beauty Inside Việt Sub (2015)
Người Yêu Tôi Là Ai? - The Beauty Inside
Diễn viên: Han Hyo, Joo, Kim Dae, Myung, Do Ji, Han
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc.
Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen Candles.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen CandlesViệt Sub Năm: 1984

Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời

Kẻ Độc Tài The Dictator.Diễn Viên: Sacha Baron Cohen,Anna Faris,Ben Kingsley

Kẻ Độc Tài The DictatorViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện hài hước về sự anh hùng của một nhà độc tài sẵn sàng mạo hiểm cả sinh mạng để bảo vệ đất nước của mình "thoát khỏi" tự do dân chủ. Nhân vật nhà độc tài trong phim, tuy không được nhà sản xuất nói ra, nhưng có vẻ được xây dựng dựa trên đại tá Moammar Gadhafi của Lybia, đặc biệt là đội hộ vệ toàn là nữ của ông cùng với đoạn phim tài liệu trong đó Obama đọc những lời nhận xét về chế độ của Lybia.

Unknown2020-10-04 11:49:24

Người Yêu Tôi Là Ai? - The Beauty Inside Việt Sub (2015)

anh chàng thiết kế nội thất woo jin nhiều diễn viên đóng mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác thuộc bất kì độ tuổi giới tính hay quốc gia nào có lúc anh ta là đàn ông cũng có lúc là đàn bà già hoặc trẻ có khi lại là người ngoại quốcngười yêu tôi là ai,xem phim người yêu tôi là ai,download người yêu tôi là ai,xem online người yêu tôi là ai hd,xem người yêu tôi là ai nhanh,tai phim người yêu tôi là ai,the beauty inside,xem phim the beauty inside,download the beauty inside,xem online the beauty inside hd,xem the beauty inside nhanh,tai phim the beauty inside,han hyo,joo,kim dae,myung,do ji,han