Nguồn Gốc - I Origins Việt Sub (2014)RSS Nguồn Gốc - I Origins Việt Sub (2014)
Nguồn Gốc - I Origins
Diễn viên: Michael Pitt, Steven Yeun, Astrid Bergès, Frisbey
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.
2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?.Diễn Viên: Roland Emmerich,Harald Kloser

2012 Năm Đại Họa Của Trái Đất Will Doomsday Become True?Thuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim Năm đại họa, tựa gốc tiếng anh 2012, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Roland Emmerich, với sự tham gia của các diễn viên - Roland Emmerich, Harald Kloser được phát hành bởi hãng sản xuất phim như John Cusack, Thandie Newton, Chiwetel Ejiofor vào năm 2009.

Vũ Khí Sinh Học The Invasion.Diễn Viên: Nicole Kidman,Daniel Craig,Jeremy Northam

Vũ Khí Sinh Học The InvasionThuyết Minh Năm: 2007

Từ khi con tàu vũ trụ bất ngờ nổ tung và lao về trái đất 1 cách bí ẩn, ngày qua ngày, nhiều hiện tượng kì lạ xảy ra mà không lý giải được. Carol Bennell và Ben Driscoll dần dần tìm ra nguyên nhân sự biến đổi là do 1 chất độc tác động của người ngoài hành tinh điều khiển con người khi họ ngủ. Rồi chất độc cũng đã lây sang người con trai của Carol Bennell, cô quyết tìm cách để ngăn chặn sự lây lan và cứu con trai mình, nhưng.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers Movie.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers MovieThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm 5 chiến binh trẻ tuổi được chọn để chống lại phù thủy Rita Repulsa và ngăn chặn những âm mưu muốn hủy diệt trái đất. Họ có những năng lực siêu nhiên độc đáo và chỉ phát huy tác dụng mạnh nhất khi tất cả tập hợp lại và cùng chung tay giải cứu thế giới

Unknown2019-10-27 12:42:44

Nguồn Gốc - I Origins Việt Sub (2014)

một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang cónguồn gốc,xem phim nguồn gốc,download nguồn gốc,xem online nguồn gốc hd,xem nguồn gốc nhanh,tai phim nguồn gốc,i origins,xem phim i origins,download i origins,xem online i origins hd,xem i origins nhanh,tai phim i origins,michael pitt,steven yeun,astrid bergès,frisbey