Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan Thuyết Minh (2019)RSS Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan Thuyết Minh (2019)
Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.
Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Đấu Súng Free Fire.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Đấu Súng Free FireViệt Sub Năm: 2017

kể về cuộc đấu súng vô cùng gam go giữa hai băng đảng. Mở đầu là cảnh diễn ra một cuộc họp quan trọng trong một nhà kho bỏ hoang tại thành phố Boston của Hoa Kỳ vào năm 1978.

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill Me.Diễn Viên: Lâm Tử Hoành,Đường Chấn Cương

Sát Thủ, Giết Tôi Đi Kill MeThuyết Minh Năm: 2016

Thất vọng vì tác phẩm mãi không được biết đến, tiểu thuyết gia Tư Đồ Càn quyết định thuê sát thủ… giết mình để được nổi tiếng. Không lâu sau đó, một cơ hội đổi đời xuất hiện, giúp anh đạt được ước mơ. Thếnhưng Tư Đồ Càn phải làm thế nào khi anh chắc chắn phải chết vào ngày Rằm Tháng Bảy?

Unknown2020-06-19 15:38:22

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân - Danger Close: The Battle Of Long Tan Thuyết Minh (2019)

những thân phận người những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội úc trong cuộc chiến việt nam vào một buổi chiều muộn năm 1966 ở một đồn điền cao su tên là long tân thiếu tá harry smith cùng 108 người lính trẻ của úc và new zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người việt cộng của bắc việtnguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,xem phim nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,download nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,xem online nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân hd,xem nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân nhanh,tai phim nguy hiểm khép lại,trận chiến long tân,danger close,the battle of long tan,xem phim danger close,the battle of long tan,download danger close,the battle of long tan,xem online danger close,the battle of long tan hd,xem danger close,the battle of long tan nhanh,tai phim danger close,the battle of long tan