Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? - Wheres The Friends Home? Việt Sub (1987)RSS Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? - Wheres The Friends Home? Việt Sub (1987)
Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? - Wheres The Friends Home?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc hành trình của cậu bé Ahmad (8 tuổi) đi trả vở cho bạn, do không may cầm nhầm trên lớp. Không biết nhà bạn ở đâu, cậu bé đã dành cả buổi chiều chạy ngược chạy xuôi hỏi từng người cậu gặp trên đường, cho đến khi màn đêm buông, và cậu bắt buộc phải trở về nhà...
Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Giải Thoát Linh Hồn The Crone.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Giải Thoát Linh Hồn The CroneViệt Sub Năm: 2013

Ayane, Nanami, và Mayuko là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên mới được gọi là "Jersey Girl". Một ngày họ được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình về những điều huyền bí, họ sẽ cùng nhau đến thăm một nhà dưỡng lão bị bỏ rơi ở vùng núi để xem ai trong số họ là người dũng cảm nhất. Tuy nhiên, ngay sau khi các cô gái đến nơi, họ bắt đầu nhận thấy các sự việc huyền bí kỳ lạ

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse Party.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Bữa Tiệc Tử Thi Corpse PartyViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of Memory.Diễn Viên: Kang Ha Neul,Na Young Hee,Kim Moo,Yul

Đêm Ký Ức: Forgotten Night Of MemoryThuyết Minh Năm: 2017

Jin Seok (Kang Ha Neul đóng) chuyển đến ngôi nhà mới cùng với bố mẹ và anh trai Yoo Seok (Kim Moo Yul đóng). Jin Seok mắc bệnh suy nhược thần kinh mãn tính nhưng cậu có thể sống như người bình thường nhờ vào thuốc. Vào một đêm mưa, Jin Seok nhìn thấy người anh trai bị một đám đàn ông lạ mặt bắt lên xe.

Unknown2020-09-12 16:40:56

Nhà Bạn Tôi Ở Đâu? - Wheres The Friends Home? Việt Sub (1987)

kể lại cuộc hành trình của cậu bé ahmad 8 tuổi đi trả vở cho bạn do không may cầm nhầm trên lớp không biết nhà bạn ở đâu cậu bé đã dành cả buổi chiều chạy ngược chạy xuôi hỏi từng người cậu gặp trên đường cho đến khi màn đêm buông và cậu bắt buộc phải trở về nhànhà bạn tôi ở đâu,xem phim nhà bạn tôi ở đâu,download nhà bạn tôi ở đâu,xem online nhà bạn tôi ở đâu hd,xem nhà bạn tôi ở đâu nhanh,tai phim nhà bạn tôi ở đâu,wheres the friends home,xem phim wheres the friends home,download wheres the friends home,xem online wheres the friends home hd,xem wheres the friends home nhanh,tai phim wheres the friends home