Nhà Để Xe Công Lý - Janatha Garage Việt Sub (2016)RSS Nhà Để Xe Công Lý - Janatha Garage Việt Sub (2016)
Nhà Để Xe Công Lý - Janatha Garage
Diễn viên: Mohanlal, Nt Rama Rao Jr, Santosh Kumar Yadav
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà hoạt động môi trường đến Hyderabad để tham dự một hội thảo, nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấy..
Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big Call.Diễn Viên: Trương Hiếu Toàn,Quế Luân Mỹ,Trần Học Đông,Tưởng Mộng Điệp

Cuộc Gọi Bạc Tỷ The Big CallThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát trẻ Đinh Tiểu Điền (Trần Học Đông thủ vai) vừa được nhận chức gia nhập vào tổ trọng án chuyên phụ trách về tội phạm thông tin. Tại đây, anh và nữ đặc vụ lành nghề Tiểu Thỏ (Tưởng Mộng Điệp thủ vai) được giao nhiệm vụ trà trộn vào tổ chức lừa đảo xuyên quốc gia do bộ đôi A Hải (Trương Hiếu Toàn thủ vai) và A Phương (do Quế Luân Mỹ) đứng đầu.

Ký Ức Thức Tỉnh Vice.Diễn Viên: Thomas Jane,Bruce Willis,Ambyr Childers

Ký Ức Thức Tỉnh ViceThuyết Minh Năm: 2015

Bối cảnh của “Vice” diễn ra ở thế giới tương lai nơi có một khu nghỉ dưỡng trụy lạc có thể biến những giấc mơ cuồng loạn và khát khao đen tối nhất cũng có thể trở thành hiện thực nhờ các nhân viên phục vụ người máy được cài đặt lại hàng đêm để thỏa mãn các vị khách. Một trong những robot phục vụ, nhờ bị một lỗi lập trình đã tìm lại mọi ký ức khủng khiếp mà cô đã trải qua và tìm cách trả thù

Đêm 7 Năm Seven Years Of Night.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Song Sae Byeok,Ko Gyung,Pyo

Đêm 7 Năm Seven Years Of NightThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Jung Yoo Jung. Câu chuyện xoay quanh một người cha có kế hoạch trả thù kẻ vô tình giết chết đứa con gái mà ông hết mực thương yêu. Bảy năm sau sự việc mất con đau lòng, người cha mù quáng quyết định ra tay đòi lại công đạo, nhưng không phải với kẻ thủ ác, mà là một người khác.

Unknown2019-07-11 20:58:42

Nhà Để Xe Công Lý - Janatha Garage Việt Sub (2016)

một nhà hoạt động môi trường đến hyderabad để tham dự một hội thảo nơi một cuộc gặp gỡ bất ngờ với một người đàn ông điều hành một tổ chức cho những người bị áp bức và đã thay đổi mục đích của sống của anh ấynhà để xe công lý,xem phim nhà để xe công lý,download nhà để xe công lý,xem online nhà để xe công lý hd,xem nhà để xe công lý nhanh,tai phim nhà để xe công lý,janatha garage,xem phim janatha garage,download janatha garage,xem online janatha garage hd,xem janatha garage nhanh,tai phim janatha garage,mohanlal,nt rama rao jr,santosh kumar yadav