Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy Việt Sub (2017)RSS Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy Việt Sub (2017)
Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"
Tiên Tri Prescient.Diễn Viên: Anthony Bishop,Michael Piccirilli,Pamelyn Chee

Tiên Tri PrescientThuyết Minh Năm: 2015

Một lần vô tình nhà di truyền học Theodore Meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân. Mặc cảm về tội lỗi của mình, anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩ

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Những Căn Phòng Bí Ẩn The Rooms.Diễn Viên: Savika Chaiyadej,Yoko Takano,Kavee Tanjararak

Những Căn Phòng Bí Ẩn The RoomsViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim được ghép từ 3 mẫu chuyện mang nội dung khác nhau, thời điểm khác nhau, 1 cái chết vì sự phản bội vợ chồng, 1 cái chết vì sự trùng hợp, và 1 cái chết vì phạm phải lời nguyền. Nhưng tất cả có 1 điểm chung đấy là bắt đầu từ những căn phòng, nơi che giấu những bí mật và những cái chết ghê rợn không báo trước.

Unknown2017-04-07 12:49:42

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ - The Devils Candy Việt Sub (2017)

rock vẽ tranh và gia đình là niềm đam mê của jesse một họa sĩ đang đấu tranh sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ astrid và con gái đầu lòng của họ là zooey mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi jesse và astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê sau khi dọn qua nhà ở mới cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài trở về nhànhà quỷ,kẹo của quỷ,xem phim nhà quỷ,kẹo của quỷ,download nhà quỷ,kẹo của quỷ,xem online nhà quỷ,kẹo của quỷ hd,xem nhà quỷ,kẹo của quỷ nhanh,tai phim nhà quỷ,kẹo của quỷ,the devils candy,xem phim the devils candy,download the devils candy,xem online the devils candy hd,xem the devils candy nhanh,tai phim the devils candy