Nhà Trọ Waikiki - Welcome To Waikiki Thuyết Minh (2018)RSS Nhà Trọ Waikiki - Welcome To Waikiki Thuyết Minh (2018)
Nhà Trọ Waikiki - Welcome To Waikiki
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.
Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2

Rung Động Đầu Đời My First First Love 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

về tình yêu, tình bạn và cả những mơ mộng của tuổi trẻ. Jung Chae Yeon (DIA) và Ji Soo trong vai Yoon Tae Oh và Han Song Yi là một đôi bạn thân 20 năm và không có sự tồn tại của bất cứ tình cảm nào khác. Jin Young (trong vai Seo Do Hyun) là bạn trai của Han Song Yi và cũng là bạn thân của Yoon Tae Oh.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Unknown2020-10-26 18:08:27

Nhà Trọ Waikiki - Welcome To Waikiki Thuyết Minh (2018)

dong goo joon ki và doo sik ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên waikiki chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền chưa hết sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba ngườinhà trọ waikiki,xem phim nhà trọ waikiki,download nhà trọ waikiki,xem online nhà trọ waikiki hd,xem nhà trọ waikiki nhanh,tai phim nhà trọ waikiki,welcome to waikiki,xem phim welcome to waikiki,download welcome to waikiki,xem online welcome to waikiki hd,xem welcome to waikiki nhanh,tai phim welcome to waikiki