Nhẫn Giả Diệt Quỷ - Ayakashi Triangle Việt Sub (2023)RSS Nhẫn Giả Diệt Quỷ - Ayakashi Triangle Việt Sub (2023)
Nhẫn Giả Diệt Quỷ - Ayakashi Triangle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Matsuri là một người thuộc dòng dõi chuyên diệt trừ các ayakashi. Cậu có một cô bạn thanh mai trúc mã là Suzu. Cô gái này là một “ayakashi miko”, người có nguồn năng lượng sự sống mạnh mẽ giúp tăng cường sức mạnh tâm linh cho yêu ma.
Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu Tactics.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu TacticsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 25/25)

Ichinomiya Kantaro là một cậu nhóc đc sinh ra trong gia đình với truyền thống làm pháp sư, nhưng bạn bè của cậu đa phần toàn là các yêu tinh nhỏ và yếu. Cậu luôn có ước mơ rằng sẽ tìm cho đc ogre-eater goblin (dịch ra thì có thể hiểu là một yêu quái thường đi giết các yêu quái khác làm nguôn lượng thực để sống

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Unknown2023-09-29 21:21:53

Nhẫn Giả Diệt Quỷ - Ayakashi Triangle Việt Sub (2023)

matsuri là một người thuộc dòng dõi chuyên diệt trừ các ayakashi cậu có một cô bạn thanh mai trúc mã là suzu cô gái này là một “ayakashi miko” người có nguồn năng lượng sự sống mạnh mẽ giúp tăng cường sức mạnh tâm linh cho yêu manhẫn giả diệt quỷ,xem phim nhẫn giả diệt quỷ,download nhẫn giả diệt quỷ,xem online nhẫn giả diệt quỷ hd,xem nhẫn giả diệt quỷ nhanh,tai phim nhẫn giả diệt quỷ,ayakashi triangle,xem phim ayakashi triangle,download ayakashi triangle,xem online ayakashi triangle hd,xem ayakashi triangle nhanh,tai phim ayakashi triangle