Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja Việt Sub (1981)RSS Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja Việt Sub (1981)
Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Enter the Ninja từ năm 1981 với Franco Nero là ninja trắng và Sho Kosugi bất tử trong vai ninja đen. Hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80.
Người Gác Cửa The Doorman

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete Kills.Diễn Viên: Danny Trejo,Alexa Vega,Mel Gibson

Tập Đoàn Sát Thủ 2 Machete KillsViệt Sub Năm: 2013

Trong một nhiệm vụ tấn công kho hàng của bọn phiến quân, gã đặc vụ kiêm lính đánh thuê Machete (Danny Trejo) cùng cộng sự của mình là nữ cảnh sát Sartana (Jessica Alba) bị phục kích bởi một nhóm bịt mặt bí ẩn. Gã cầm đầu giết Sartana hòng đổ tội cho Machete và anh ta có thể bị tử hình nếu không được bảo lãnh bởi chính Tổng thống Mỹ (Charlie Sheen).

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Tài Xế Xe Buýt Bus Driver.Diễn Viên: Holly Elissa,Steve Daron,Steven Chase

Tài Xế Xe Buýt Bus DriverThuyết Minh Năm: 2016

Một chuyến xe buýt đưa sinh viên đi dã ngoại, đến giữa đường thì có sự cố xảy ra. Nguyên nhân xuất phát từ người lái xe buýt đã thông đồng với một nhóm buôn bán ma túy. Cuộc chiến bịt đầu mối diễn ra vô cùng gây cấn giữa kẻ trà trộn bí ẩn trong nhóm sinh viên đi dã ngoại, cùng các sinh viên chính danh và 2 giáo viên bắt đầu

Unknown2020-10-04 15:19:43

Nhập Môn Ninja - Enter The Ninja Việt Sub (1981)

enter the ninja từ năm 1981 với franco nero là ninja trắng và sho kosugi bất tử trong vai ninja đen hầu hết người hâm mộ xếp hạng đây là bộ phim ninja bắt đầu cơn sốt phim ninja trong thập niên 80nhập môn ninja,xem phim nhập môn ninja,download nhập môn ninja,xem online nhập môn ninja hd,xem nhập môn ninja nhanh,tai phim nhập môn ninja,enter the ninja,xem phim enter the ninja,download enter the ninja,xem online enter the ninja hd,xem enter the ninja nhanh,tai phim enter the ninja