Nhật Ký Nữ Oa - Diary Oa: Nuwa Chengzhang Riji Việt Sub (2016)RSS Nhật Ký Nữ Oa - Diary Oa: Nuwa Chengzhang Riji Việt Sub (2016)
Nhật Ký Nữ Oa - Diary Oa: Nuwa Chengzhang Riji
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (29/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhật Ký Nữ Oa là bộ phim hoạt hình của điện ảnh Trung Quốc vừa mới ra mắt phục vụ quý khán giả
Winx Club Ss3 And Ss4 Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Winx Club Ss3 And Ss4 Những Nàng Tiên Winx Xinh ĐẹpThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 52/52)

nói về nàng Bloom có một cuộc sống hết sức bình dị giản dơn, cô đang ngư trú tại phía tây của thành phố Gardenia, vốn dĩ cô sẽ có một cuộc đời thật sự hoàn hảo vui vẽ cho đến khi biến cố xảy ra, cô đã được gặp nàng công chúa Stella từ hành tinh khác tới đây, nàng ta đã gặp một số rắc rối nhỏ bởi các bà ở đây đang khiến cho Solaria phải hoãn sợ vì nàng sẽ có thể bị bắt đi xa, thấy cảnh đau thương này thì Bloom bất ngờ củng thấy được khả năng tìm ẩn của mình.

Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 Magical Legend Rise Of Immortality.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Thái Ất Tiên Ma Lục Chi Linh Phi Kỷ 3 Magical Legend Rise Of ImmortalityViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Thái Ất Tiên Ma Lục là bộ phim hoạt hình trung quốc vừa sản xuất, phim thuộc thể loại cổ trang võ thuật kiếm hiệp rất đáng xem. Một cô gái có một năng lực và phép thuật vô cùng ghê ghớm sẽ dùng năng lực đó vào mục đích gì thì chưa rõ nhưng nó rất lợi hại và khiến cho những người giao đấu với mình phải e ngại. Một cây thánh trượng trong tay cô sẽ làm nên tất cả với nó nhưng đôi khi nó cũng khiến cho sự việc phức tạp hơn!

Vĩnh Sinh: Hẹn Ước Mười Năm Immortality.Diễn Viên: Công Chúa Phép Thuật

Vĩnh Sinh: Hẹn Ước Mười Năm ImmortalityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Vĩnh Sinh: Hẹn Ước Mười Năm kể về câu chuyện au khi trải qua trận chiến Tiên Ma tàn khốc, đồng môn ta lừa ngươi gạt, tri kỷ Hồng Di hi sinh, nội tâm của Phương Hàn từ một thiếu niên từ một thiếu niên mơ hồ đã dần trưởng thành trở thành nam nhân quả quyết.

Unknown2017-04-21 04:40:34

Nhật Ký Nữ Oa - Diary Oa: Nuwa Chengzhang Riji Việt Sub (2016)

nhật ký nữ oa là bộ phim hoạt hình của điện ảnh trung quốc vừa mới ra mắt phục vụ quý khán giảnhật ký nữ oa,xem phim nhật ký nữ oa,download nhật ký nữ oa,xem online nhật ký nữ oa hd,xem nhật ký nữ oa nhanh,tai phim nhật ký nữ oa,diary oa,nuwa chengzhang riji,xem phim diary oa,nuwa chengzhang riji,download diary oa,nuwa chengzhang riji,xem online diary oa,nuwa chengzhang riji hd,xem diary oa,nuwa chengzhang riji nhanh,tai phim diary oa,nuwa chengzhang riji