Nhện Khổng Lồ 3 - Starship Troopers 3: Marauder Thuyết Minh (2008)RSS Nhện Khổng Lồ 3 - Starship Troopers 3: Marauder Thuyết Minh (2008)
Nhện Khổng Lồ 3 - Starship Troopers 3: Marauder
Diễn viên: Casper Van Dien, Jolene Blalock, Stephen Hogan
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chiếc phi thuyền liên bang gặp sự cố và rơi xuống một hành tinh lạ không có trong quỹ đạo. Tại đây, phi hành đòan phải chiến đấu chống lại một đội quân những con bọ khát máu dưới sự chỉ huy của đội trưởng Johnny Rico
Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Phi Vụ Tốc Độ Drive.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Nhà Hàng Sát Thủ Diner.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Unknown2020-01-05 08:26:32

Nhện Khổng Lồ 3 - Starship Troopers 3: Marauder Thuyết Minh (2008)

chiếc phi thuyền liên bang gặp sự cố và rơi xuống một hành tinh lạ không có trong quỹ đạo tại đây phi hành đòan phải chiến đấu chống lại một đội quân những con bọ khát máu dưới sự chỉ huy của đội trưởng johnny riconhện khổng lồ 3,xem phim nhện khổng lồ 3,download nhện khổng lồ 3,xem online nhện khổng lồ 3 hd,xem nhện khổng lồ 3 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 3,starship troopers 3,marauder,xem phim starship troopers 3,marauder,download starship troopers 3,marauder,xem online starship troopers 3,marauder hd,xem starship troopers 3,marauder nhanh,tai phim starship troopers 3,marauder,casper van dien,jolene blalock,stephen hogan