Những Bà Mẹ Ngoan - Bad Moms Việt Sub (2016)RSS Những Bà Mẹ Ngoan - Bad Moms Việt Sub (2016)
Những Bà Mẹ Ngoan - Bad Moms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.
Duyên Kỳ Ngộ Grey Met Shrek

Duyên Kỳ Ngộ Grey Met ShrekViệt Sub Năm: 2015

Duyên Kỳ Ngộ, một bộ phim tâm lý tình cảm do Trung Quốc sản xuất. Truyện phim xoay quanh Grey, một cô nhân viên văn phòng mắc chứng nghiện mua sắm và mải mê với những bộ quần áo và thời trang nên Grey đã bị đuổi việc. Tình cờ đi ngang một cửa hàng thời trang nổi tiếng, Grey thấy một đôi giày tuyệt đẹp và quyết định đánh cắp nó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim này ngay sau đây nhé!. Chúc xem phim Grey Met Shrek vui vẻ!.

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App War

Tình Yêu Hay Tiền Tỷ App WarThuyết Minh Năm: 2018

June và Bom, từ tình yêu trở thành đối thủ. Cuộc chiến giữa những ứng dụng công nghệ để giành lấy số tiền đầu tư cho dự án của mình. Cuộc chiến dở khóc dở cười diễn ra, liệu giữa họ sẽ là tình yêu hay số tiền thưởng khổng lồ.

Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Thông Cáo Tình Yêu Love In Disguise.Diễn Viên: Leehom Wang,Yifei Liu,Joan Chen

Thông Cáo Tình Yêu Love In DisguiseViệt Sub Năm: 2010

Ngôi sao lớn xuất thân từ gia đình danh tiếng Đỗ Minh Hán (Vương Lực Hoành đóng) tuy sự nghiệp phát triển và cuộc đời trông có vẻ thuận buồm xuôi gió, nhưng trong thâm tâm anh luôn cảm thấy điều gì đó trống rỗng và tiếc nuối. Cho tới một lần, xe của Đỗ Minh Hán đâm phải cô sinh viên khoa nhạc Tống Hiểu Thanh (Lưu Diệc Phi đóng) ngoài ý muốn, Tống Hiểu Thanh sợ cây đàn tranh của mình bị xe đâm hỏng nên mới gảy đàn thử để kiểm tra, còn Đỗ Minh Hán khi nghe được tiếng nhạc cổ truyền sau tiếng gảy

Unknown2020-09-18 16:22:00

Những Bà Mẹ Ngoan - Bad Moms Việt Sub (2016)

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ amy mitchell mila kunis thủ vai là một phụ nữ thành đạt ngoài một sự nghiệp ổn định cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi tuy nhiên sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ hội phụ huynh – giáo viên khiến amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đónhững bà mẹ ngoan,xem phim những bà mẹ ngoan,download những bà mẹ ngoan,xem online những bà mẹ ngoan hd,xem những bà mẹ ngoan nhanh,tai phim những bà mẹ ngoan,bad moms,xem phim bad moms,download bad moms,xem online bad moms hd,xem bad moms nhanh,tai phim bad moms