Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999)RSS Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999)
Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Chris Cooper, Laura Dern, Chris Owen, William Lee Scott, Chad Lindberg
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1950, ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên Coalwood, Homer Hickam là một đứa trẻ, trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình. Tuy nhiên, vào năm 1957, mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – Sputnik được phóng lên quỹ đạo.
Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Điên Tình Love Sick Love.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Điên Tình Love Sick LoveViệt Sub Năm: 2013

Một chuyện tình lảng mạn nhanh chóng của một doanh nhân và người phụ nữ quyến rũ, nhưng chuyện tình trở nên phức tạp khi những đam mê chiếm hữu của người tình khiến người đàn ông phải tìm cách thoát sự giam cầm của cô.

Trái Dâu Dại Wild Strawberries.Diễn Viên: Lindsay Rose Binder,Jim Gaffigan,Dean Kapica

Trái Dâu Dại Wild StrawberriesViệt Sub Năm: 1957

Wild Strawberries là một bộ phim truyền hình được ra mắt vào năm 1957. Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Ingmar Bergman. Bộ phim kể về giáo sư Isak Borg là vị một bác sĩ 78 tuổi góa bụa chuyên ngành về vi trùng học. Trước khi làm chuyên ngành về vi trùng học, ông là vị một bác sĩ đa khoa làm ở vùng nông thôn Thụy Điển.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Unknown2017-12-28 09:24:29

Những Cậu Bé Hỏa Tiễn - October Sky Việt Sub (1999)

trong những năm 1950 ở một thị trấn mỏ hẻo lánh mang tên coalwood homer hickam là một đứa trẻ trong tầm nhìn chỉ có một tương lai duy nhất là làm việc trong mỏ than địa phương như cha của mình tuy nhiên vào năm 1957 mọi thứ đã thay đổi khi vệ tinh nhân tạo đầu tiên của loài người – sputnik được phóng lên quỹ đạonhững cậu bé hỏa tiễn,xem phim những cậu bé hỏa tiễn,download những cậu bé hỏa tiễn,xem online những cậu bé hỏa tiễn hd,xem những cậu bé hỏa tiễn nhanh,tai phim những cậu bé hỏa tiễn,october sky,xem phim october sky,download october sky,xem online october sky hd,xem october sky nhanh,tai phim october sky,jake gyllenhaal,chris cooper,laura dern,chris owen,william lee scott,chad lindberg