Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018)RSS Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018)
Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.
Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure Children

Tsurezure Children Tsure*dure Children, Tsuredure ChildrenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một loạt mô tả các tình huống khác nhau tình yêu của giới trẻ. Những câu chuyện kể từ một cậu bé, nhút nhát bởi sự thiếu tự tin của chính bản thân mình, thậm chí không thể chấp nhận thực tế là cô gái trong giấc mơ thực sự yêu cầu cậu hẹn hò với cô gái đã đổ máu của cô và tự chế Sôcôla để lấy lại trái tim cậu.

Special A Class Lớp Học Ưu Tú

Special A Class Lớp Học Ưu TúViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Hikari Hanazono luôn luôn là thứ hai để Kei Takishima . Khi họ đã được sáu tuổi , người cha yêu thương pro – vật của họ giới thiệu họ với nhau . Giả sử rằng cô là tốt nhất trong đấu vật , trẻ Hikari thách thức Kei đến một trận đấu vật chỉ bị đánh bại hoàn toàn của ông .Kể từ đó cố định mệnh , Hikari đã thề đánh bại Kei trong các lớp học , sự kiện thể thao – bất cứ điều gì

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

Unknown2020-09-18 17:48:05

Những Chàng Cung Thủ Trẻ - Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu Việt Sub (2018)

minato narumiya khi còn học sơ trung minato đã tham gia học môn bắn cung nhật bản thế nhưng sau một sự cố xảy ra cậu đã từ bỏ sở thích này khi lên cao trung minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấynhững chàng cung thủ trẻ,xem phim những chàng cung thủ trẻ,download những chàng cung thủ trẻ,xem online những chàng cung thủ trẻ hd,xem những chàng cung thủ trẻ nhanh,tai phim những chàng cung thủ trẻ,tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,xem phim tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,download tsurune,kazemai koukou kyuudoubu,xem online tsurune,kazemai koukou kyuudoubu hd,xem tsurune,kazemai koukou kyuudoubu nhanh,tai phim tsurune,kazemai koukou kyuudoubu