Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys Ive Loved Before Việt Sub (2018)RSS Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys Ive Loved Before Việt Sub (2018)
Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys Ive Loved Before
Diễn viên: Andrew Bachelor, Lana Condor, Noah Centineo, Janel Parrish, Anna Cathcart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của Jenny Han. Nội dung nói về tình yêu trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng đầy rắc rối, khổ sở; và cả tình cảm chị em trong gia đình vừa gắn bó, không thể tách rời, nhưng cũng vô cùng phức tạp.
Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Hiệu Ứng Cánh Bướm 1 The Butterfly Effect 1Việt Sub Năm: 2004

Evan Treborn sinh ra và lớn lên ở một thị trấn nhỏ cùng người mẹ. Anh đôi lúc bị bất tỉnh ngắn hạn và khi tỉnh dậy thì nhận ra mình ở một chỗ nào đó xa lạ. Bạn bè và mẹ Evan không tin anh, cho rằng đó là cái cớ để trốn tránh tội vì khi anh bất tỉnh thì mọi việc tồi tệ luôn diễn ra với người xung quanh. Evan giữ thói quen viết nhật kí từ năm 7 tuổi để ghi nhớ những gì diễn ra. Một ngày kia, khi đã là một sinh viên đại học, Evan đọc lại cuốn nhật kí của mình và bỗng nhiên anh thấy mình xuất hiện

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The Discovery.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Melora Walters,Amy Smart

Khám Phá Thế Giới Bên Kia The DiscoveryViệt Sub Năm: 2017

Biên kịch-đạo diễn Charlie McDowell trở lại liên hoan phim Sundance năm nay với một bộ phim giật gân về một nhà khoa học (Robert Redford đóng) tiết lộ bằng chứng khoa học rằng thật sự có kiếp sau. Con trai ông ấy do Jason Segel đóng, không quá chắc về "khám phá" của bố mình, và Rooney Mara đóng vai một người phụ nữ bí ẩn có những lý do riêng của mình khi muốn tìm hiểu thêm về kiếp sau.

Unknown2018-08-26 03:33:28

Những Chàng Trai Năm Ấy - To All The Boys Ive Loved Before Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn cùng tên của jenny han nội dung nói về tình yêu trẻ trung sôi nổi nhưng cũng đầy rắc rối khổ sở và cả tình cảm chị em trong gia đình vừa gắn bó không thể tách rời nhưng cũng vô cùng phức tạpnhững chàng trai năm ấy,xem phim những chàng trai năm ấy,download những chàng trai năm ấy,xem online những chàng trai năm ấy hd,xem những chàng trai năm ấy nhanh,tai phim những chàng trai năm ấy,to all the boys ive loved before,xem phim to all the boys ive loved before,download to all the boys ive loved before,xem online to all the boys ive loved before hd,xem to all the boys ive loved before nhanh,tai phim to all the boys ive loved before,andrew bachelor,lana condor,noah centineo,janel parrish,anna cathcart