Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 - Chilling Adventures Of Sabrina Season 1 Việt Sub (2018)RSS Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 - Chilling Adventures Of Sabrina Season 1 Việt Sub (2018)
Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 - Chilling Adventures Of Sabrina Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô phù thuỷ nhỏ mồ côi sống với hai người dì Hilda (Lucy Davis) và Zelda (Miranda Otto) cùng người anh họ quyến rũ Ambrose (Chance Perdomo) hiện đang bị bắt vì làm nổ tung Vantican. Cô chỉ có một nửa dòng máu ma thuật và cuộc sống thì chia làm hai nửa: sáng đi học với người thường và tối thì ở với phù thuỷ.
Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Sự Thật Giả Dối Lies Of Lies.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Sự Thật Giả Dối Lies Of LiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

kể về Ji Eun Soo (Lee Yoo Ri), con dâu của một gia đình tài phiệt bị biến thành kẻ giết người trước cái chết của chồng mình. Ji Eun Soo bị bắt vào tù, cùng thời điểm đó cô sinh hạ một bé gái. Vì hoàn cảnh không thể nuôi con, đứa bé đã được chuyển ra ngoài và nhận nuôi.

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Bệnh Dịch Ma Cà Rồng Phần 2 Chủng Virus: The Strain Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/13)

tiếp tục xoay quanh tiến sĩ Ephraim Goodweather, giám đốc một trung tâm kiểm soát bệnh dịch được cử đến điều tra và chống lại một căn bệnh mới có khả năng biến nạn nhân của chúng thành những cỗ máy hủy diệt, và các vết tích cho thấy dường như dịch bệnh này có liên quan đến một truyền thuyết cổ đại: Ma cà rồng!!

Unknown2020-01-26 17:33:18

Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina Phần 1 - Chilling Adventures Of Sabrina Season 1 Việt Sub (2018)

một cô phù thuỷ nhỏ mồ côi sống với hai người dì hilda lucy davis và zelda miranda otto cùng người anh họ quyến rũ ambrose chance perdomo hiện đang bị bắt vì làm nổ tung vantican cô chỉ có một nửa dòng máu ma thuật và cuộc sống thì chia làm hai nửa sáng đi học với người thường và tối thì ở với phù thuỷnhững cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 1,xem phim những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 1,download những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 1,xem online những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 1 hd,xem những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 1 nhanh,tai phim những cuộc phiêu lưu rùng rợn của sabrina phần 1,chilling adventures of sabrina season 1,xem phim chilling adventures of sabrina season 1,download chilling adventures of sabrina season 1,xem online chilling adventures of sabrina season 1 hd,xem chilling adventures of sabrina season 1 nhanh,tai phim chilling adventures of sabrina season 1