Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980 Việt Sub (2009)RSS Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980 Việt Sub (2009)
Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980
Diễn viên: Warren Clarke, Paddy Considine, James Fox
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đội điều tra tội phạm cố gắng ngăn chặn tên giết người hàng loạt với biệt danh "Cưa máy vùng Yorkshire" băng cách theo dõi nạn nhân tiếp theo của hắn nhưng rồi chuyện không thể tưởng tượng nổi đã xảy ra
Ban Nhạc Hoang Dã The Dirt.Diễn Viên: Douglas Booth,Iwan Rheon,Daniel Webber

Ban Nhạc Hoang Dã The DirtViệt Sub Năm: 2019

dựa trên cuốn tự truyện The Dirt: Confessions of the World’s Most Notorious Rock Band (tạm dịch: Dơ bẩn: Tự thú của ban nhạc rock tai tiếng nhất thế giới) về ban nhạc rock Mötley Crüe. Douglas Booth, Iwan Rheon, Machine Gun Kelly và Daniel Webber sẽ diễn vai các thành viên của ban nhạc “hoang dã” gây nhiều tranh cãi này.

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana Yome.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích Hachinen Goshi No Hana YomeViệt Sub Năm: 2018

Trước lễ đính hôn của hai người, đột ngột Mai đổ bệnh và hôn mê sâu. Hisashi đã không bỏ rơi cô, hàng ngày tới bên cô, đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại. Và ngày đó cũng tới, Mai đã tỉnh dậy, thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về Hisashi.

Ràng Buộc Sherrybaby.Diễn Viên: The 8 Year Engagement,Bride For 8 Years,Cô Dâu 8 Năm

Ràng Buộc SherrybabyViệt Sub Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Unknown2016-08-27 10:27:32

Những Kẻ Cuồng Sát - Red Riding: In The Year Of Our Lord 1980 Việt Sub (2009)

một đội điều tra tội phạm cố gắng ngăn chặn tên giết người hàng loạt với biệt danh cưa máy vùng yorkshire băng cách theo dõi nạn nhân tiếp theo của hắn nhưng rồi chuyện không thể tưởng tượng nổi đã xảy ranhững kẻ cuồng sát,xem phim những kẻ cuồng sát,download những kẻ cuồng sát,xem online những kẻ cuồng sát hd,xem những kẻ cuồng sát nhanh,tai phim những kẻ cuồng sát,red riding,in the year of our lord 1980,xem phim red riding,in the year of our lord 1980,download red riding,in the year of our lord 1980,xem online red riding,in the year of our lord 1980 hd,xem red riding,in the year of our lord 1980 nhanh,tai phim red riding,in the year of our lord 1980,warren clarke,paddy considine,james fox