Những Kẻ Lưu Dạt - Drifters: Special Edition Việt Sub (2016)RSS Những Kẻ Lưu Dạt - Drifters: Special Edition Việt Sub (2016)
Những Kẻ Lưu Dạt - Drifters: Special Edition
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập phim OVA của phim Drifters, ra mắt trước khi tháng 10 ra bản TV Series Drifters. Bundled with the fifth manga volume.
Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Trigun The Movie Badlands Rumble

Trigun The Movie Badlands RumbleViệt Sub Năm: 2010

nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.

Unknown2020-03-12 11:05:01

Những Kẻ Lưu Dạt - Drifters: Special Edition Việt Sub (2016)

tập phim ova của phim drifters ra mắt trước khi tháng 10 ra bản tv series drifters bundled with the fifth manga volumenhững kẻ lưu dạt,xem phim những kẻ lưu dạt,download những kẻ lưu dạt,xem online những kẻ lưu dạt hd,xem những kẻ lưu dạt nhanh,tai phim những kẻ lưu dạt,drifters,special edition,xem phim drifters,special edition,download drifters,special edition,xem online drifters,special edition hd,xem drifters,special edition nhanh,tai phim drifters,special edition