Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt  2: Insurgent Thuyết Minh (2015)RSS Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt  2: Insurgent Thuyết Minh (2015)
Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt 2: Insurgent
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Theo James
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.
The Collective Tom Denucci

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2.Diễn Viên: Steve Martin

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2Việt Sub Năm: 2009

Sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp, kể cả viên kim cương vô giá Pink Panther của nước Pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng, Tổng thanh tra Dreyfus buộc phải đưa Clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “The Tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp. “Đội quân trong mơ” này đã chu du từ Pháp sang Rome để truy vấn Alonso Avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết với

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Steve Martin

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Unknown2020-09-06 17:38:58

Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt 2: Insurgent Thuyết Minh (2015)

một tác phẩm trong loạt series divergent nối tiếp phần trước dị biệt divergent sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái uyên bác erudite các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của jeanine matthews kate winslet người cầm đầu phái uyên bác lúc này hai môn phái vong ngã abnegation và dũng cảm dauntless đã sụp đổ thành viên tứ tán khắp nơinhững kẻ nổi loạn,xem phim những kẻ nổi loạn,download những kẻ nổi loạn,xem online những kẻ nổi loạn hd,xem những kẻ nổi loạn nhanh,tai phim những kẻ nổi loạn,dị biệt 2,insurgent,xem phim dị biệt 2,insurgent,download dị biệt 2,insurgent,xem online dị biệt 2,insurgent hd,xem dị biệt 2,insurgent nhanh,tai phim dị biệt 2,insurgent,shailene woodley,ansel elgort,theo james