Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000)RSS Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000)
Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly
Diễn viên: Piper Perabo, Adam Garcia And John Goodman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aspiring nhạc sĩ Violet Sanford, sau khi nhận được một công việc tại một quán bar NYC phụ nữ trêu chọc nam khách hàng quen của mình, đi ra khỏi vỏ của mình.
Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!

Trăm Năm Hạnh Phúc! Long Live Love!Việt Sub Năm: 2023

một cặp đôi đầy sóng gió, Sati và Meta. Hai người chuẩn bị chia tay vì mối quan hệ tan vỡ, nhưng số phận đang đùa giỡn với họ khi Sati gặp tai nạn và tỉnh dậy với tình trạng mất trí nhớ.

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy Gilmore.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Mcdonald,Julie Bowen

Cao Thủ Đánh Lỗ Happy GilmoreViệt Sub Năm: 1996

Happy là một cầu thủ chơi hockey nhà nghề bị thải hồi. Để trả khoản nợ 270 nghìn đô la cho bà mình, anh buộc phải vận dụng các kĩ năng chơi hockey vào môn thể thao quý tộc: chơi golf dành được số tiền thưởng khổng lồ. Và điều chẳng ai ngờ là từ một kẻ vốn bị coi thường vì kém cỏi, Happy lại trở thành một đối thủ đáng gờm trong làng golf chuyên nghiệp cũng như trở thành cái gai trong mắt McGavin, kẻ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn đế chiến thắng trong các cuộc thi

Nổi Loạn The Angels Share.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Nổi Loạn The Angels ShareViệt Sub Năm: 2012

xảy ra ở thành phố Glasgow (Scotland) với nhân vật chính là một người đàn ông trẻ có nhiều tiền án tiền sự. Khi đứa con vừa chào đời, anh quyết định ngăn mình trở lại con đường tù tội bằng cách tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong chuyến đi tới nhà máy chưng cất rượu Whisky ở ngoại ô, anh tìm thấy niềm đam mê với công việc này.

Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Câu Chuyện Hôm Nay Here Today.Diễn Viên: Paul Brannigan,John Henshaw,Gary Maitland

Câu Chuyện Hôm Nay Here TodayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện của Charlie Burnz một biên kịch phim hài kỳ cựu, tình cờ gặp Emma Payge một ca sĩ đường phố tại New York. Họ cùng nhau gạt bỏ đi khoảng cách, địa vị sang một bên và xây dựng một tình bạn, tình yêu trong niềm vui nhộn cùng sự tin tưởng.

Unknown2020-07-24 19:28:04

Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000)

aspiring nhạc sĩ violet sanford sau khi nhận được một công việc tại một quán bar nyc phụ nữ trêu chọc nam khách hàng quen của mình đi ra khỏi vỏ của mìnhnhững nàng sói xấu xí,xem phim những nàng sói xấu xí,download những nàng sói xấu xí,xem online những nàng sói xấu xí hd,xem những nàng sói xấu xí nhanh,tai phim những nàng sói xấu xí,coyote ugly,xem phim coyote ugly,download coyote ugly,xem online coyote ugly hd,xem coyote ugly nhanh,tai phim coyote ugly,piper perabo,adam garcia and john goodman