Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 Việt Sub (2015)RSS Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 Việt Sub (2015)
Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2
Diễn viên: Frank Harts, Michael Gaston, Justin Theroux
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay xung quanh vụ mất tích bí ẩn, trên toàn thế giới, và đặc biệt là sau một nhóm người đã bị bỏ lại trong cộng đồng ngoại ô của Mapleton. Họ phải bắt đầu xây dựng lại cuộc sống của họ sau khi mất hơn 100 người.
Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn Kaen.Diễn Viên: New Chaiyapol Pupart,View Wannarot Sontichai

Yêu Dại Khờ A Love To Kill: Ruk Sorn KaenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Nam chính là Peun một cô nhi lớn lên cùng anh trai Mek. Với Peun, Mek là người thân duy nhất, là cả gia đình của anh. Thế nhưng hạnh phúc chợt vụt tan khi Mek bị bạn gái “cắm sừng”, quá tức giận nên anh đã nhảy lầu tự tử và rơi vào tình trạng sống thực vật. Intira (Vill đóng) xuất thân là một gia đình nghèo khó.

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In Love.Diễn Viên: Thái Thiếu Phân,Trương Mông,Lý Tâm Ngãi,Vương Lôi

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Hà Niệm Tinh (Thái Thiếu Phân đóng) là mẹ đơn thân, người môi giới nghệ thuật nổi tiếng, tâm nguyện lớn nhất là con gái cưng duy nhất Hà Băng Băng (Trương Mông đóng) tìm được một người chồng như ý. Nhưng ngay tối trước lễ cưới, con gái đột nhiên nói cho bà biết là mình có người yêu khác, mở ra một nhiều tình huống vừa hài hước vừa cảm động.

Nhân Ngư 2 Siren 2.Diễn Viên: Thái Thiếu Phân,Trương Mông,Lý Tâm Ngãi,Vương Lôi

Nhân Ngư 2 Siren 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/10)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.

Unknown2017-05-12 08:32:30

Những Người Sống Sót Phần 2 - The Leftovers Season 2 Việt Sub (2015)

xoay xung quanh vụ mất tích bí ẩn trên toàn thế giới và đặc biệt là sau một nhóm người đã bị bỏ lại trong cộng đồng ngoại ô của mapleton họ phải bắt đầu xây dựng lại cuộc sống của họ sau khi mất hơn 100 ngườinhững người sống sót phần 2,xem phim những người sống sót phần 2,download những người sống sót phần 2,xem online những người sống sót phần 2 hd,xem những người sống sót phần 2 nhanh,tai phim những người sống sót phần 2,the leftovers season 2,xem phim the leftovers season 2,download the leftovers season 2,xem online the leftovers season 2 hd,xem the leftovers season 2 nhanh,tai phim the leftovers season 2,frank harts,michael gaston,justin theroux