Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High Việt Sub (2016)RSS Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High Việt Sub (2016)
Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High
Diễn viên: Dean Cain, Yvette Nicole Brown, Greg Cipes
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Supergirl lần đầu gia nhập nhóm Superhero High, cô học cách để trở thành nữ siêu anh hùng chân chính và đồng thời tìm kiếm những người bạn mới.
The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Chico And Rita Chico Và Rita.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Unknown2020-01-21 16:28:19

Những Nữ Siêu Anh Hùng Dcn - Dc Super Hero Girls: Super Hero High Việt Sub (2016)

khi supergirl lần đầu gia nhập nhóm superhero high cô học cách để trở thành nữ siêu anh hùng chân chính và đồng thời tìm kiếm những người bạn mớinhững nữ siêu anh hùng dcn,xem phim những nữ siêu anh hùng dcn,download những nữ siêu anh hùng dcn,xem online những nữ siêu anh hùng dcn hd,xem những nữ siêu anh hùng dcn nhanh,tai phim những nữ siêu anh hùng dcn,dc super hero girls,super hero high,xem phim dc super hero girls,super hero high,download dc super hero girls,super hero high,xem online dc super hero girls,super hero high hd,xem dc super hero girls,super hero high nhanh,tai phim dc super hero girls,super hero high,dean cain,yvette nicole brown,greg cipes